Bloggfærslur mánaðarins, apríl 2015

Hlýrri dagar framundan?

Ekki er hægt að segja að mars hafi verið kaldur, hiti vel ofan við meðallag áranna 1961 til 1990 um allt land og yfir meðallagi síðustu tíu ára á Norðaustur- og Austurlandi. - En illviðrasamt var svo sannarlega stærsta hluta mánaðarins. 

Nú virðist koma að tilbrigði - hlýtt loft sækir að sunnan úr höfum og virðist ætla að ráða ríkjum í nokkra daga. Ekki er þó um einhver allsherjarhlýindi að ræða. Það sést vel á kortinu hér að neðan sem sýnir meðalhæð 500 hPa-flatarins (heildregnar línur), meðalþykktina (strikalínur) og þykktarvik eru sýnd í lit. 

w-blogg010415a

Kortið nær yfir tímabilið 31. mars til 9. apríl. Hér sjáum við eindregna sunnanátt - þar að auki með hæðarsveigju. Bláir litir sýna hvar þykktin (hiti í neðri hluta veðrahvolfs) er undir meðallagi, en gulu og brúnu litirnir sýna hlýindi. Rétt er að hafa í huga að miðað er við meðaltöl aprílmánaðar í heild - en að jafnaði hlýnar mjög ört í apríl þannig að það er eðlilegt að bláir litir séu heldur ríkjandi á vikakortum fyrri hluta mánaðarins.

En þrátt fyrir það verður að segjast eins og er að býsnakalt er bæði austan og vestan við okkur og því gætu hlýindin orðið hvikul - en við vonum hið besta - og hlutirnir geta breyst hratt. Sömuleiðis er breytileiki töluverður frá degi til dags - spár eru t.d. enn (á þriðjudagskvöldi 31. mars) ekki sammála um lægðir helgarinnar. 


« Fyrri síða

Um bloggið

Hungurdiskar

Höfundur

Trausti Jónsson
Trausti Jónsson
Höfundur er veðurfræðingur og áhugamaður um veður.

Færsluflokkar

Nóv. 2019
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • w-blogg151119g
  • w-blogg151119g
  • w-blogg151119g
  • w-blogg151119f
  • w-blogg151119e

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.11.): 25
  • Sl. sólarhring: 144
  • Sl. viku: 1491
  • Frá upphafi: 1850334

Annað

  • Innlit í dag: 21
  • Innlit sl. viku: 1292
  • Gestir í dag: 21
  • IP-tölur í dag: 21

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband